Chủ chi nhánh 51: “Khởi nghiệp với sữa non Natrumax không phải là quyết định liều lĩnh của tôi”

“Có nhiều người nói với tôi rằng, làm chủ hay nói cách khác là tự khởi nghiệp là một sự liều lĩnh, nhưng đối với tôi trên đời không có sự liều lĩnh mà là dám dấn thân và trải nghiệm. Chúng ta có thể chấp nhận rủi ro nhưng là rủi ro sau khi đã tính toán kỹ lưỡng nhất, không phải mạo hiểm khi chưa tính toán gì. Lựa chọn kinh doanh sữa non Natrumax, không phải là sự liều lĩnh của tôi”, anh Hoàng Trung Dũng chia sẻ với chúng tôi khi được hỏi về cơ duyên đến với Natrumax.

Vượt qua “thử thách”

Trong quá trình mở chi nhánh Thế giới sữa non Natrumax, điều gì đã khiến anh nhận ra và thôi thúc anh nỗ lực mỗi ngày để duy trì doanh số hiệu quả như ngày hôm nay?

Khởi nghiệp tức bạn được làm chủ. Nhiều người cho đó là một vị trí danh giá và không thể phủ nhận được làm chủ có một sức hấp dẫn khó cưỡng. Tôi từng nghĩ nếu xây dựng chi nhánh thành công, mình sẽ trở thành một người chủ được kính trọng và có thu nhập cao. Vì là cơ sở kinh doanh do mình làm chủ nên tôi luôn tìm mọi giải pháp vượt qua khó khăn thử thách. Chỉ nên kinh doanh khi bạn chấp nhận làm việc 24/7, bạn phải làm mọi thứ từ việc nhỏ nhất đến việc lớn nhất. Vì thế bạn phải vượt qua thử thách để tìm ra những tố chất cần thiết của một người chủ khi làm kinh doanh.

Xác định phương hướng

Đâu là những yếu tố góp phần tạo nên quyết định kinh doanh sữa non Natrumax của anh?

Bất kì ai cũng có thể khởi nghiệp nhưng ai mới là người khởi nghiệp khôn ngoan và thành công? Khi thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc tìm cho mình một hướng đi đúng đắn để kiếm tiền đồng thời gắn liền với đam mê không phải dễ. Bạn cần một sự liều lĩnh nhất định để chọn con đường khó nhưng cơ hội thành công của bạn ở rất gần. Cá nhân tôi chọn cho kinh doanh sữa non Natrumax vì nhận thấy mặt hàng thực phẩm sữa và dinh dưỡng là nhu cầu thiết yếu hằng ngày, khi cuộc sống ngày càng đủ đầy, con người càng có xu hướng chăm sóc tốt cho sức khỏe. Hơn nữa qua khảo sát tôi nhận thấy khu vực nơi tôi sống chưa có quá nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng này. Vì thế tôi quyết định chọn kinh doanh, tôi nghĩ điều quan trọng nhất đó là mình phải có niềm tin vào ý tưởng nhằm tạo ra những giá trị cho khách hàng của mình.

Đặt niềm tin 

Đâu là lý do khiến anh Dũng quyết định hợp tác với Natrumax thay vì các doanh nghiệp khác trên thị trường?

Khi quan tâm đến ngành hàng sữa và dinh dưỡng, có rất nhiều thương hiệu tôi đã dành thời gian để tìm hiểu, phân tích ưu nhược điểm về tất cả các phương diện. Thật may mắn vì Việt Nam có rất nhiều thương hiệu sữa tốt và Natrumax cũng là một trong số đó. Dù là doanh nghiệp tuổi đời còn non trẻ, nhưng Natrumax đã để lại cho tôi rất nhiều ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến chất lượng sản phẩm, chính tôi đã trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lắng nghe rất nhiều những đánh giá tốt của người dùng về các sản phẩm của Natrumax. Thời gian đầu thương hiệu sữa non Natrumax với tôi và mọi người xung quanh còn khá xa lạ, nhưng khi trải nghiệm rồi mới biết lý do vì sao các sản phẩm của Natrumax lại được giới thiệu rộng rãi tại một số bệnh viện và sở hữu kênh phân phối rộng khắp cả nước như vậy. Sau này, khi lắng nghe nhiều hơn những phản hồi tích cực của mọi người về sản phẩm, được trực tiếp đến tham quan các chi nhánh, nhà máy, nắm rõ phương thức sản xuất, phân phối và cách thức hoạt động của công ty, tôi hoàn toàn bị chinh phục, kể từ đó, tôi quyết định sẽ kinh doanh sữa non Natrumax và có niềm tin chắc chắn rằng mình sẽ thành công.

Kinh doanh là chấp nhận rủi ro nhưng không phải mạo hiểm liều lĩnh

Hãy chia sẻ lời khuyên của anh dành cho những ai đang ấp ủ dự định kinh doanh trong tương lai?

Nếu từng trăn trở về vai trò giữa người làm thuê và người làm chủ? Vậy bạn muốn mình là ai? Có nhiều người nói với tôi rằng, làm chủ là một sự liều lĩnh, nhưng đối với tôi trên đời không có sự liều lĩnh mà là dám dấn thân và trải nghiệm. Bạn muốn kinh doanh tức bạn đang bước vào một cuộc chiến cam go hơn bởi ngoài các đối thủ lớn trên thị trường, bạn còn phải vượt qua một kẻ vô hình là nỗi sợ của chính mình. Vì thế ngoài một chiến lược được hoạch định rõ ràng bạn cần xác định một tâm lý thật vững chắc trước khi bước vào đường đua. Hơn thế nữa, hãy chắc chắn rằng đối tác của bạn là đáng tin cậy. Tìm hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ, phương thức hoạt động, quá trình vận hành của một sản phẩm, một doanh nghiệp là yếu tố quan trọng hàng đầu. Khi đã cho mình đủ lý do, hãy đặt niềm tin vào chính bản thân và doanh nghiệp mà bạn hợp tác, giống như cách tôi đã tin vào chính bản thân mình và Natrumax, tôi đã gặt hái được thành quả như ngày hôm nay.

Một lần nữa, xin cảm ơn anh Dũng vì cuộc trò chuyện rất thú vị ngày hôm nay. Chúc mừng anh Dũng với sự quyết đoán, bản lĩnh và kinh nghiệm của mình đã đưa Thế giới sữa non Natrumax chi nhánh số 51 trở thành chi nhánh có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm tài chính 2023 – 2024 của Natrumax. Chúc anh mạnh khỏe và thành công hơn nữa trong tương lai.

 

Shopping Cart
1900 98 68 26