Chủ chi nhánh Thế giới sữa non Natrumax 9x – Phạm Thu Hường, thành công đến từ đam mê và nỗ lực

Xinh đẹp, cá tính và sở hữu chi nhánh Thế giới sữa non Natrumax quy mô tại trung tâm thành phố Hải Dương, người phụ nữ 9x Phạm Thu Hường được biết đến như một trong những tấm gương phụ nữ thành công tiêu biểu của TP. Hải Dương.

Chị Thu Hường thuyết trình về bí quyết kinh doanh thành công các sản phẩm dinh dưỡng.

Là gương mặt nổi bật trong hệ thống nhà phân phối sữa non Natrumax vì khởi nghiệp khi tuổi đời còn khá trẻ, chị Phạm Thu Hường sở hữu gương mặt xinh xắn, tính tình thân thiện và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi. Chị Hường đã sớm khẳng định thương hiệu cá nhân trên thương trường ngay khi còn rất trẻ.

Chị Thu Hường xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống tại chương trình Miss Natrumax 2023.

Chủ chi nhánh số 8 từng trải qua nhiều thăng trầm để bước những bước đi khá vững với ý tưởng kinh doanh này. “Bố mẹ muốn mình làm công việc văn phòng ổn định, nhưng mình thì muốn theo đuổi đam mê và sở thích cá nhân, luôn luôn ấp ủ có một cái gì đó của riêng mình.” – Chị Hường chia sẻ. Tốt nghiệp đại học và tìm được việc ngay sau khi ra trường, chủ chi nhánh số 8 vẫn nung nấu ý tưởng khởi nghiệp vì đam mê quá lớn.

Ngay từ khi còn là sinh viên, chị Thu Hường đã ý thức về việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân, cùng với niềm đam mê kinh doanh, chị Hường đã có động lực để tìm hiểu về việc mở cửa hàng kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, những ngày đầu, chủ chi nhánh số 8 gặp khá nhiều khó khăn, chị Hường tâm sự: 

“Lúc mới bắt đầu kinh doanh, mình vừa là nhân viên bán hàng, vừa là nhân viên giao hàng, vừa nhập hàng và vừa tư vấn luôn. Hơn nữa, cửa hàng của mình mới mở nên ít người biết đến, chủ yếu mới chỉ là bạn bè người thân đến ủng hộ hoặc giới thiệu khách đến cho mình. Khoảng thời gian đó, mình gặp khó khăn nhiều về tài chính, cộng với việc chưa có nhiều kiến thức về kinh doanh và marketing nên suốt một thời gian dài cửa hàng không có doanh thu nổi trội. Nhưng vì đam mê lớn và quyết tâm nên mình đã tiết kiệm tiền và được người thân giúp đỡ một số vốn nhỏ để đầu tư kinh doanh”. 

Xinh đẹp, năng động và tự tin là những điều mọi người xung quanh thường nhận xét về chị Thu Hường.

Những vất vả ngày đầu đã không làm chùn chân người phụ nữ trẻ tuổi khi ấy. Thời điểm ấy, trụ sở chính của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa & Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax được đặt tại Hải Dương, chị Hường đã tìm hiểu và kết nối với phòng kinh doanh để bước đầu đi đến quá trình phân phối các sản phẩm thuộc thương hiệu sữa non Natrumax. Nhờ tìm đúng hướng đi, đồng thời được sự hỗ trợ và đào tạo bài bản về dinh dưỡng, quản trị kinh doanh và marketing từ tổng công ty Natrumax, cửa hàng của chị nhanh chóng thu được lợi nhuận, doanh thu từng bước đi lên, từ đó chị Hường lại tiếp tục mở rộng quy mô, phát triển lên thành chi nhánh Thế giới sữa non Natrumax số 8 như hiện nay.

Sau nhiều năm kinh doanh, chị Hường trải lòng, cũng có thời gian áp lực, mệt mỏi định bỏ dở ước mơ nhưng nhờ vào tính cách kiên định, bám đuổi mục tiêu nên chị Hường đã vượt qua tất cả để có được một chi nhánh như bây giờ. 

Chi nhánh Thế giới Sữa non Natrumax số 8 của chị Thu Hường liên tục được xướng tên tại các hạng mục vinh danh của Natrumax.

Đến thời điểm hiện tại, chi nhánh thế giới sữa non Natrumax số 8 của chị Thu Hường đã trở thành một địa chỉ uy tín và đáng tín cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đồ dùng mẹ và bé cho người dân tỉnh Hải Dương và các tỉnh thành lân cận. Khách hàng đến với chi nhánh của chị ngày càng đông, điều đó càng tiếp thêm sức mạnh và ý chí quyết tâm cho chị làm việc. Chị Thu Hường cũng là một trong số những nhà phân phối được vinh danh tại hạng mục Nhà phân phối có thành tích xuất sắc trong năm tài chính 2023 – 2024 của Natrumax. 

Chị Thu Hường thường xuyên tham gia các chương trình, sự kiện do Natrumax tổ chức.

Người phụ nữ 9x cho rằng: “Thành công của bản thân hôm nay xuất phát từ đam mê và sự quyết tâm thực hiện mục tiêu, nỗ lực từ bản thân và sự ủng hộ của những người thân trong gia đình. Nhiều người trẻ, đặc biệt là phụ nữ sẽ có thể dễ dàng bỏ cuộc bởi rất nhiều những mối bận tâm và lo lắng khác của đời sống thường ngày mà quên đi ước mơ của mình, nhưng nếu kiên trì và nỗ lực hết sức mình, vượt qua mọi thử thách thì bạn nhất định sẽ thành công.” 

Shopping Cart
1900 98 68 26