Cùng Natrumax gửi hàng ngàn lời tri ân ý nghĩa đến thầy cô

Hòa trong không khí rộn ràng của ngày tôn vinh nghề nhà giáo 20/11, bạn đã chuẩn bị món quà gì để tri ân thầy cô của mình, cũng như những người giáo viên tận tâm đang đồng hành cùng bạn trong hành trình dạy dỗ con cái?

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết món quà nào vừa tinh tế, vừa đủ trang trọng, hay vẫn còn mang tâm lý ngại ngần chưa thể bày tỏ thì hãy cùng Natrumax để cùng trao gửi hàng ngàn lời chúc tri ân ý nghĩa đến thầy cô thông qua những món quà chăm sóc sức khỏe ý nghĩa.

Sữa non Natrumax – Món quà tri ân tinh tế

Trong dịp tri ân ngày nhà giáo năm nay, Natrumax mang đến chương trình ưu đãi: 

  • ️Mua 1 lon sữa bột bất kỳ, khách hàng được tặng 1 lốc (3 hộp) sữa non pha sẵn Natrumax.
  • ️Mua 1 thùng sữa non pha sẵn Natrumax được tặng 1 lốc (3 hộp)
  • ️Ngoài ra, khi mua 1 lốc sữa non pha sẵn Natrumax Special tại tất cả hệ thống cửa hàng Natrumax trên toàn quốc, quý khách hàng sẽ nhận được 1 tem cào trúng thưởng với cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị như: Xe máy Honda Vision, Tủ lạnh Sharp, Tivi Samsung, máy lọc không khí Lock & Lock… cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Trao tặng sữa non Natrumax, không chỉ là trao gửi món quà tặng về vật chất mà còn là sức khỏe, mang đến nhiều ý nghĩa nhân văn thông qua những hành động giản đơn.

Hãy cùng Natrumax tri ân và lan tỏa nét đẹp văn hóa tri ân thầy .Vì những lời tri ân chân thành nhất luôn bắt nguồn từ trái tim và hãy tỏ bày để những điều vô hình trở nên có thật.

Sữa non Natrumax tự hào là thương hiệu uy tín với các dòng sản phẩm sữa non chăm sóc sức khỏe bổ dưỡng, nguyên liệu nhập khẩu 100% từ New Zealnd, chất lượng tốt được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn như bộ sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ điều trị bệnh lý: Natrumax Diabet, Natrumax Sure Gold, Natrumax Bone, Natruamx Special, Natrumax Curcumin, bộ sản phẩm cho mẹ và bé: Natrumax Mama, Natrumax Fatter, Natrumax New Born Gold, Natrumax Grow-IQ, bột ăn dặm Natrumax, Natrumax Baby, Natrumax Newborn, sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ Natrumax Beauty… với rất nhiều mẫu mã cũng như giá cả để bạn có thể thoải mái lựa chọn làm quà tặng vô cùng ý nghĩa, sang trọng. 

Cần hỗ trợ thêm thông tin bạn đọc vui lòng gọi tới số điện thoại: 1900 986826/ 0905 046 886 

Tìm hiểu và đặt mua Sữa non Natrumax tại: https://natrumax.com/san-pham/

Đặt câu hỏi cho chuyên gia Natrumax tại: https://s.id/CoWYx

Shopping Cart
1900 98 68 26